Saturday, December 28, 2019

เป๊ป โรเมลู ลูกาฉัน เปิดใจต้นสายปลายเหตุหนี แมนยู

เป๊ป

สำหรับ โรเมลู ลูกาเรา ย้ายจาก เอฟเวอร์ตัน มาอยู่กับ แมนยู เมื่อปี 2017 ด้วยค่าจ้าง 75 ล้านปอนด์ ซึ่งแน่ๆว่าเขาถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงมากมาย

รวมทั้งเขาก็มิได้โชว์ฟอร์มที่เสื่อมโทรมอะไรนัก แต่ว่าก็มักโดนจับไม่ถูกตลอดระยะเวลา ทำให้เจ้าตัวตกลงใจย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ เมื่อซัมเมอร์ก่อนหน้านี้โรเมลู ลูกาข้า บอกว่า ตอนอยู่ประเทศออสเตรเลียผมดึง ปอล มาคุยด้วย แล้วก็บอกกับเขาว่าผมพอแล้วนะกับ แมนยู ผมจำเป็นต้องไปแล้วล่ะ เป๊ป เนื่องจากผมมีความรู้สึกว่าเมื่อผลงานของชมรมไม่ดีผู้ที่ถูกโจมตีตลอดเป็นผมกับปอลตลอดระยะเวลาที่ผมอยู่แมนยู

ผมไม่เคยได้รับคำสรรเสริญเยินยออะไรอย่างงั้นเลย ผมเปลี่ยนเป็นผู้ที่ทำอะไรก็ไม่ดีเพียงพอตลอด ใช่เลย ผมทำประตูเรอัล มาดิด ได้ในยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ แล้วก็เพียงพอต่อผมพลาด ลูกที่ผมยิงมันปราศจากความหมายเลยแล้วพอเพียงมาถึงเกมแรกในพรีเมียร์ลีก ผมยิงใส่เวสต์หมูแฮม แม้กระนั้นผมก็ยังถูกเห็นว่ายังไม่ดีเพียงพออีก

แล้วเพียงพอข้างหลังๆมันมีอย่างงี้ตลอด ผมเลยมีความคิดว่าถ้าหากย้ายออกมันจะเป็นอย่างไร มันจะดีไหม อีกอย่างที่ผมจะบอกเป็น ปีที่แมนยู มันแทบลบล้างสิ่งที่ผมทำมาชั่วชีวิตค้าหน้าแข้ง ปีทิ้งไปเลย ผมเลยว่าพอเพียงเถิด

No comments:

Post a Comment