Saturday, December 21, 2019

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด ’หวัง’โซลชาร์’คุมผีนานๆ

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด

อันเดรียส เปเรย์ร่าหวังว่าโอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ผู้จัดการทีมของเขาจะอยู่คุมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปอีกหลายๆปี รวมทั้งชื่นชอบไมเคิ่ล

คาร์ริคผู้ฝึกสอนของกลุ่มที่ช่วยเหลือเขาล้นหลามสำหรับเพื่อการฝึกซ้อมโซลชาร์สังสรรค์การควบคุมกลุ่มครบปีด้วยการนำแมนฯ ยูไนเต็ดเอาชนะวัวลเชสเตอร์ 3-0 ในติดอยู่ราบาว คัพคืนวันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมากองกลางกลุ่มชาติบราซิลหวังว่า”อสุรกายแดง”จะเติบโตถัดไปเรื่อยรวมทั้งต้องการให้โซลชาร์อยู่คุมกลุ่มอีกหลายต่อยาวนานหลายปี“พวกเราเติบโตขึ้นเยอะแยะ

มีเว็บแทงบอลเว็บไหนบริการดีสุด ในด้านจิตใจแล้วพวกเรามีความทรหดอดทนมากขึ้นเรื่อยๆ, พวกเราทุ่มเทเพื่อกันและกันเยอะขึ้นเรื่อยๆรวมทั้งมีความเชื่อมั่นมากขึ้นเรื่อยๆเวลาอยู่ในสนาม”เปเรย์ร่ากล่าว“วิถีทางที่พวกเราเล่นเป็นวิถีทางของยูไนเต็ด เวลาตอบโต้กลับน่ะพวกเราก็ขึ้นเกมกันตรงๆเร็วๆและก็ผู้จัดการทีมฟุตบอลก็มีส่วนสำคัญมากในหัวข้อนั้น

ก็หวังว่าพวกเราจะอย่างงั้นถัดไปเรื่อยแล้วก็เขาอยู่กับกลุ่มไปอีกหลายๆปี”เปเรย์ร่าขึ้นมาเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของกลุ่มชุดใหญ่ภายใต้การควบคุมกลุ่มของโซลชาร์ และก็นอกจากเชื่อถือของที่ปรึกษาชาวประเทศนอร์เวย์แล้ว เปเรย์ร่ายังรู้สึกเป็นหนี้เป็นสินบุญลุกญกับคาร์ริคด้วย“เขาช่วยผมได้อย่างใหญ่โต

เขาช่วยผมตอนฝึกซ้อมอยู่แต่ละวัน”“เขาสอนผมว่าควรจะรับบอลอย่างไรและก็หาทางเจาะคู่แข่งขันอย่างไร เขาเคยมีหน้าที่ที่สำคัญสำหรับเพื่อการเล่นตำแหน่งเดียวกับผม เขาช่วยผมได้มากมายเลย”

No comments:

Post a Comment