Thursday, January 2, 2020

UFABETWINS JK คำเดิม”หงส์”ไปครั้งละนัดหมาย

UFABETWINS

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมหงส์แดง กล่าวว่ากลุ่มของเขายังไม่คำนึงถึงเรื่องแชมป์ ขอจุดโฟกัสกับคู่ปรับไปครั้งละนัดหมายเกมคู่จบท้ายบ็ฮกซิ่งเดย์

“ลิเวอร์พูล” บุกไปกระหน่ำแหลกเลสเตอร์ สิตี้ 4-0 โดยได้เรื่องยอดเยี่ยมของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยิง จ่าย ให้ โรกางร์ ฟิร์ไม่โน่ ยิงเบิ้ล แถมมีส่วนทำให้ให้กลุ่มได้จุดลูกโทษก่อนที่จะ เจมส์ ไม่ลเนอร์ UFABETWINS จะฆ่าไม่เหลือทำให้ขณะนี้พวกเขานำลิ่วผู้นำฝูงทิ้งห่างเลสเตอร์

13 แต้ม แถมแข่งขันน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย กล่าวได้ว่าช่องทางแชมป์ผ่องใสมากมายๆอย่างไรก็แล้วแต่ ข้างหลังเกมคล็อปป์บอกกับผู้รายงานข่าวว่า “เรื่องเดียวที่เปลี่ยนแปลงในทางจำนวนเป็น ก่อนนี้นำ 10 แต้ม เวลานี้เป็น 13 แต้ม แต่ว่าพวกเราไม่รู้จักสึกถึงมัน พวกเราไม่คำนึงถึงมัน

ก่อนเกมพวกเรามิได้เอ่ยถึงมันเลยเนื่องจากมันไม่น่าสนใจ”“พวกเราทราบเรื่องราวอย่างดีเยี่ยมว่าในประวัติศาสตร์บอลอังกฤษไม่เคยมีนำกลุ่มที่นำห่างอย่างนี้แล้วพลาด แม้กระนั้นเรื่องอย่างงี้มันเป็นเสียงด้านลบในหูของผม แล้วเพราะเหตุไรผมถึงควรคิดถึงอะไรกลุ่มนี้ล่ะ”

No comments:

Post a Comment